Sunday, February 25, 2007

Repost

I'm reposting this since I had it in my bulletin as well. Oh I'll never ever delete my blog again swear! =)

1.saan ka naghighschool? --jan ga sa banahis! wuhu
2.teacher's enemy ka ba? --nope! never! ;-)
3.anong kulay ng ballpen ang lagi mong gamit? --black
4.pala-recite ka ba? --uhmm yeah?
5.nagpapakopya? --minsan? haha ;-) 
6.nagdadala ka ba ng sarili mong papel? --uu naman!
7.nasa top 10 ka ba ng klase? --wahaha d ko tanda basta masipag ako nong h/s
8.sino ang pinakaayaw mong teacher? --haha im not telling! ;-)
9.e (mga) pinaka-favorite/s? --2nd year math teacher Ma'am Maala 
10.pinakaayaw mong classmate/s? --c anu?hehe wak na lang..
11.anong subject ang may highest grade mo? --English (kaya abstractor ako ngayon wuhu!)
12.lowest subject? --duh MATH! urgh! hate it sobra!
13.sino ang crush mo during these days? -- hahaha! :-) 
14.ano ang theme song mo sa kanya? --haha im not telling!
15. fave events? --events? ala maciado eh..
16.saan ang paborito mong place sa sa skul? --don sa kubo kung saan nabuo ang TRT ;-)
17.natutulog ka ba sa klase? --never!
18. favorite mo ba ang PE? --nde ako physical na tao, pero okay lang ung PE.. taas grade ko don eh!
19.may swimming pool ba kayo sa skul? --haha! wala po!
20. oval? --na-ah!
21.basketball court? --ah meron nyan.
22.naisip mo na bang sunugin ang skul ninyo? --nde noh? mahal ko un kahit ganon skul ko ;-)
23.nagprom ba kayo? --nde.
24.may nakaaway ka bang teacher? --parang wala (class officer ata to!)
25.ano ang pinakamamimiss mo sa HS? --ung tropapips ko sobra. Go TRT!
26.worst kalokohan nung hayskul? --nagcut ng class tapos nitawag sa guidance (i cant remember this, my friends just told me so)
27.greatest regret? --wala namn..ayaw ko ng regrets.
28.if given the chance, gusto m p b ulit HS? --so much to the maximum level! ;-)
29. anu-ano sections mo nung HS? 1-C, II-C, III-C, IV-C (special science class ata to! :-)

No comments:

Post a Comment